Cầu Thủ Chạy Nhanh Nhất Thế Giới – Chân Bóng Tốc Độ Hiện Nay

Cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới - Chân bóng tốc độ hiện nay

Tốc độ là yếu tố quan trọng trong bóng đá, những cầu thủ nhanh nhẹn luôn được đánh giá cao. Những cầu thủ có khả năng tăng tốc nước rút tốt luôn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm khi tấn công. Hôm nay chúng ta cùng điểm qua 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới tại QH88.

Top 1 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới (38,6km/h) Cristiano Ronaldo  

Đứng đầu danh sách này là Cristiano Ronaldo Không có gì ngạc nhiên với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này. Với tốc độ tối đa 38,69km/h, anh 7 chạy bóng và ghi bàn một cách dễ dàng. Anh đã tận dụng tốc độ của mình để ghi nhiều bàn thắng quan trọng trong suốt sự nghiệp. 

Kylian Mbappe – Tốc độ 38km/h

Kylian Mbappé là một cầu thủ trẻ rất tài năng của PSG. Anh có tốc độ tối đa 38 km/h và được coi là một trong những vận động viên nhanh nhất thế giới. Mbappé tận dụng tốc độ “bàn thờ” để tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Góp công vào chức vô địch Ligue 1 của PSG mùa giải 2021-2022. 

Cầu thủ chạy cánh với tốc độ cực kỳ đáng sợ này sẽ là nỗi sợ của các hậu vệ đối phương. Nhờ tốc độ đáng kinh ngạc, Nike đã nhanh chóng ký hợp đồng với Mbappe, cho phép cầu thủ này trở thành đại diện cho dòng giày bóng đá Nike Mercurial. 

Danh thủ thuộc top cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới 

Arjen Robben là một cầu thủ vĩ đại từng chơi cho nhiều đội bóng lớn như Bayern Munich, Real Madrid và Chelsea. Tốc độ tối đa của anh là 37 km/h đã ghi rất nhiều bàn thắng đẹp mắt trong sự nghiệp của mình. Robben giành được nhiều danh hiệu lớn cùng đội tuyển quốc gia Hà Lan, trong đó có World Cup 2010. 

Danh thủ thuộc top cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới 
Danh thủ thuộc top cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới

Gareth Bale – 36,9 km/h 

Cầu thủ Gareth Bale là một trong những vận động viên chạy nhanh nhất thế giới. Tốc độ tối đa của anh là 36,9 km/h chính vì thế giúp anh có những pha kiến tạo đẹp mắt. Bale 3 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid và giúp Xứ Wales vô địch Euro 2016.

Cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới tốc độ 36,51 Km/h

Alphonso Davies là cầu thủ trẻ đang chơi cho Bayern Munich và đội tuyển Canada. Với tốc độ tối đa 36,51km/h, anh được biết đến là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của làng bóng đá thế giới. Davis có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân cỏ. Giới chuyên môn đánh giá David là một trong những hậu vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới. 

Cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới tốc độ 36,51 Km/h
Cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới tốc độ 36,51 Km/h

Achraf Hakimi (36,48 Km/h)

Achraf Hakimi – tuyển thủ người Maroc hiện đang chơi cho PSG ở giải vô địch quốc gia Pháp. Tốc độ tối đa của anh là 36,48 km/h, khiến anh trở thành một trong những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới. Hakimi đã ghi nhiều bàn thắng và kiến ​​tạo cho các đội bóng anh từng thi đấu. Trong đó phải kể đến như đội Borussia Dortmund, Real Madrid và Inter Milan. 

Chân sút Erling Haaland (36,04 Km/h)

Erling Haaland là cầu thủ của Man City và đội tuyển Na Uy. Với tốc độ tối đa 36,04 km/h, anh là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất thế giới. Haaland đã ghi rất nhiều bàn thắng kể từ khi gia nhập Dortmund vào năm 2020. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ có tương lai tươi sáng nhất của làng bóng đá thế giới. 

Top cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới Orlando Berrio

Orlando Berrio là một cầu thủ bóng đá người Colombia hiện đang chơi cho đội Flamengo của Brazil. Berrio đã giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng cá nhân trong suốt sự nghiệp với tốc độ 36km/h. Trong đó có chức vô địch danh giá Copa Libertadores cùng Flamengo năm 2019.  

Top cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới Orlando Berrio
Top cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới Orlando Berrio

Inaki Williams – 35,62 Km/h

Iñaki Williams là tiền đạo chơi cho Athletic Bilbao và đội tuyển quốc gia Ghana. Tốc độ tối đa của cầu thủ trong một trận bóng đá chuyên nghiệp là 35,62km/h. Chính vì thế anh được mệnh danh là một trong những cầu thủ nhanh nhất La Liga. 

Williams là một cầu thủ chạy cánh tài năng với khả năng tấn công mạnh mẽ và khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc. Mùa giải 2015-2016, anh đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất La Liga.

Peirre Emerick Aubameyang – cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới 

Pierre là cầu thủ bóng đá người Gabon hiện đang chơi cho câu lạc bộ Chelsea. Với tốc độ tối đa 35,55 km/h, anh là một trong những tiền đạo nhanh nhất Premier League. Aubameyang đã giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng cá nhân trong suốt sự nghiệp. Điều đó bao gồm cả việc trở thành vua phá lưới  Bundesliga cùng Borussia Dortmund. Anh cũng là đội trưởng của đội tuyển Gabon và là một trong những cầu thủ tài năng nhất châu Phi.  

Peirre Emerick Aubameyang - cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới 
Peirre Emerick Aubameyang – cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới

Kết luận

Trên đây là danh sách 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới do QH88 tổng hợp cho bạn đọc. Tất cả những cầu thủ này đều có tốc độ rất ấn tượng và để lại dấu ấn trong sự nghiệp. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *